Mỹ phẩm bobbi brown co tot khong

      15

Ca ngợi vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên chính là nguồn cảm hứng bất tận cho ra đời những sản phẩm hướng đến nét đẹp thuần khiết và đưa thương hiệu Bobbi Brown chiếm lĩnh toàn cầu trong ngành hóa mỹ phẩm.

Bạn đang xem: Mỹ phẩm bobbi brown co tot khong


1. Tính biểu tượng – Ý nghĩa thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown

Tính biểu tượng của thương hiệu Bobbi Brown nằm trong chính giá trị thương hiệu của nhà sáng lập và sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng trong từng sản phẩm. Nếu Sephora hướng đến biểu tượng tuyệt mỹ của các nữ thần Hy Lạp, hay TooFaced ngọt ngào và lấp lánh của những cô nàng party girl thì Bobbi Brown tôn thờ nét đẹp tự nhiên bắt gặp từ những cô gái trên phố.

Bobbi Brown đã từng chia sẻ: “Một đôi lông mày mạnh mẽ, đôi mắt trong phòng ngủ, một vết sưng trên mũi – đây là những điều đã truyền cảm hứng cho tôi. Vẻ đẹp không phải là tìm kiếm hoàn hảo. Mà đó chính là kỷ niệm của chính bạn”. Bà cho rằng mỗi người phụ nữ nên ca ngợi vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên của mình và cảm thấy rằng những sản phẩm trang điểm của cô có thể giúp họ trong việc đó. “Trang điểm là một cách để một người phụ nữ nhìn và cảm thấy chính bản thân mình, chỉ khác ở việc là mình trở nên đẹp hơn và tự tin hơn”.

*

Tính biểu tượng cả thương hiệu Bobbi Brown còn gắn liền với cuộc cách mạng hóa học trong công thức và cấp độ màu trong sản phẩm. “Tôi đã có ý tưởng để tạo ra một thỏi son không mùi, không khô hoặc nhờn, và trông giống hệt như đôi bờ môi, chỉ có việc đó là nó tốt hơn”. Ý tưởng đó của Bobbi Brown đã cho ra đời 10 tone son màu nâu tự nhiên được bán rộng rãi tại New York, cùng với đó là dòng kem nền dạng thỏi duy nhất trên thị trường có tông vàng mà không phải tone hồng như thường lệ. Chính những dòng sản phẩm “ôn hòa” mọi cấp độ da đã khẳng định một lần nữa sức ảnh hưởng của thương hiệu này đã chạm đến tâm lý của mọi phụ nữ.

2. Lịch sử hình thành thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown

Trở về những năm 90 khi cuộc gặp gỡ định mệnh của nghệ sỹ makeup Bobbi Brown và một nhà khoa trong việc nghiên cứu “loại son không bóng, không khô, không có mùi như loại của các bà các mẹ ngày xưa và có màu tự nhiên” là cột mốc cho ra đời dòng sản phẩm đầu tiên mang tên bà. Vào những năm 1980, câu chuyện một màu son mang vẻ tự nhiên dường như là điều viển vông vì hầu hết phụ nữ thương trang điểm đậm và cầu kỳ.

Năm 1991, vượt qua tất cả sự ngờ vực, dòng sản phẩm son Bobbi Brown Essentials với 10 tông màu nâu trầm tự nhiên được giới thiệu lần đầu tiên tại cửa hàng cao cấp Bergdorf Goodman tại thành phố New York đã tạo được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. 100 thỏi son được bán ra trong ngày đầu tiên hứa hẹn một sự đón nhận đặc biệt từ luồng gió makeup mới mẻ này.

*

Không một chiến dịch marketing hay công cụ research nào được tung ra, những gì Bobbi làm chỉ là “đặt câu hỏi”. Bà hỏi tất cả những người gặp trên phố để nắm bắt ý kiến của họ, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm. Bốn năm sau, Bobbi Brown ra mắt thêm dòng mỹ phẩm chăm sóc da và đưa thương hiệu Bobbi Brown lan tỏa toàn cầu.

Năm 1995, bà bán công ty cho hãng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder nổi tiếng của Mỹ nhưng vẫn tiếp tục giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo và biến nó trở thành một đế chế hùng mạnh. Vẫn những tông vàng ấm, nude chủ đạo, khỏe khoắn tươi trẻ và thuần khiết, Bobbi Brown luôn được hàng triệu phụ nữ đón nhận khi những sản phẩm mới được tung ra. Vẻ đẹp là hiện thân của sự thuần khiết và khiến phụ nữ tự tin hơn trước vẻ đẹp của chính họ, Bobbi Brown một lần nữa đã khẳng định giá trị thương hiệu bền vững qua thời gian.

3. Mỹ phẩm Bobbi Brown có tốt không?

Không quá khi nói rằng mỹ phẩm Bobbi Brown được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về làm đẹp, trang điểm. Dòng sản phẩm chính của thương hiệu là mỹ phẩm make up như phấn nền, gel kẻ mắt và son môi. Mỹ phẩm Bobbi Brown có độ che phủ cao và lâu trôi. Đặc biệt kem nền của hãng có khả năng kiểm soát dầu cực tốt và giữ được tông màu trong thời gian dài. Son lên màu chuẩn, không bết dính và không bong tróc, lâu trôi và thêm công dụng dưỡng ẩm. Mỹ phẩm Bobbi Brown cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, từ chất lượng sản phẩm đến kiểu dáng sang trọng. Thông tin sản phẩm,hạn sử dụng, mã vạch được in rõ ràng trên bao bì của mỗi sản phẩm.

*

4. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Bobbi Brown nổi bật

Đa dạng trong các dòng sản phẩm skincare và makeup, từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế sang trọng của mẫu mã, sản phẩm Bobbi Brown hoàn toàn chiếm được sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Trong Top 10 Best Bobbi Brown Products, những sản phẩm của Bobbi Brown bán chạy nhất có thể kể đến như: Gel kẻ mắt lâu trôi Longwear Gel Eyeliner, phấn nền dạng thỏi Skin Foundation Stick, son dạng chì Art Stick, phấn phủ màu đồng Bronzing Powder,…

*

Được biết đến với những dòng sản phẩm make up hàng đầu, nhắc đến Bobbi Brown, giới mộ điệu nghĩ ngay đến son môi, cũng là dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của hãng. Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color là một cuộc “cách mạng” về son lì, thỏi son duy nhất có công thức kết hợp giữa son lì cổ điển có độ phủ đáng kinh ngạc và son kem hiện đại giàu độ ẩm. Một số loại son có thể ảnh hưởng đến sắc tố môi của bạn nếu sử dụng trong thời gian dài, một số khác có thể bị phai ngay lập tức chỉ ngay sau vài giây. Điều đó sẽ không xảy ra đối với Creamy Matte.

*

Đi cùng với dòng son nổi tiếng, những sản phẩm Face Makeup cũng tạo được tiếng vang lớn khi Bobbi Brown cho ra đời các dòng kem nền với bảng màu đa dạng cùng tính năng vượt trội. Một trong số đó phải kể đến Bobbi Brown Foundation Stick. Cuộc cách mạng kem nền dạng thỏi tiện dụng cùng chất kèm trong suốt giúp điều chỉnh đồng đều sắc tố da, nhưng vẫn giữ độ tự nhiên trong suốt và giàu độ ẩm.

*

Ngoài ra, Top Best List sản phẩm kem nền của Bobbi Brown còn phải kể đến Luminous Moisturizing Treatment Foundation. Kem nền có độ mịn màng cao, che phủ khuyết điểm tốt, đồng thời giàu thành phần dưỡng da, sản phẩm được ca ngợi là “phép màu trong chai thủy tinh” nhờ khả năng mang đến làn da rạng rỡ “như ánh sáng thiên đường”, được đánh giá rất cao bởi các “hot giaithuongtinhnguyen.vnger” nổi tiếng và cả những người dùng sành điệu trên khắp thế giới.

*

Đặc trưng cho phong cách trang điểm Âu Mỹ với làn da khỏe khoắn, góc cạnh, nổi khối và bắt sáng quyến rũ, Bobbi Brown cho ra đời các sản phẩm Powder (phấn phủ), Blush (má hồng), Bronzer và Highlight. Nổi bật nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, những cái tên luôn được nhắc đến trong dòng sản phẩm này như: Bobbi Brown Blush tạo cảm giác như chính bạn đang sở hữu đôi gò má ửng hồng dễ thương, tràn đầy sức sống; Bobbi Brown Highlighting Powder Pink Glow với hạt phấn siêu mịn, tông màu tự nhiên, dễ tán giúp bắt sáng nổi bật. Ngoài ra, dòng eye makeup mang thương hiệu Bobbi Brown cũng không hề kém cạnh các thương hiệu khác khi bắt kịp trào lưu Shimmer với dòng Long Wear Sparkle Stick shades nhiều cấp độ, nhiều tông màu cho hiệu ứng đôi mắt smokey eye quyến rũ.

Xem thêm: Thuốc Optibac Probiotics Cho Phụ Nữ Review Từ Người Dùng Trước

Đi cùng với sản phẩm makeup, dòng skincare của Bobbi Brown cũng không kém cạnh khi cho ra mắt Hydrating Face Cream – Kem dưỡng cấp nước, thấm nhanh, dưỡng ẩm sâu luôn nằm trong Top Best Seller của hãng trong năm 2018. Cũng trong năm 2018, BST mới trong mùa thu của Bobbi Brown mang tên Crushed Lip Color đã ra mắt 4 tone son quyến rũ và ấm áp. Vẫn là chất son Creamy Matte mềm mượt cùng tone màu hot trend của năm, Bobbi Brown tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình khi cho ra mắt những màu son môi hợp mọi tone da phụ nữ.

*

5. Top 10 sản phẩm mỹ phẩm Bobbi Brown bán chạy nhất

1. Son Bobbi Brown Luxe Shine Intense

Thỏi son đúc dạng nguyên khối, có đầu vát xéo (giống son Shu) nên ở đầu và thân son sẽ có vết nhòe và lỗ, bọt khí li ti nhỏ. Đây là đặc điểm của sản phẩm chính hãng.

*

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da an toàn và không gây kích ứng. Mềm mịn có tác dụng dưỡng da, trắng sáng da.

*

Dòng son bán chạy nhất của hãng là Crushed Lip Color dòng son có màu đẹp khi lên môi của bạn với độ che phủ mềm mại. Công thức nhẹ nhàng, hiện đại giúp thỏi son trượt mượt mà trên môi với màu sắc đủ đẹp. Son giữ ẩm và luôn mềm mại.

*

Kết cấu kem là chất lỏng nhưng nó có một độ dính nhất định và cảm giác hơi dính một chút khi thoa lên da. Sản phẩm có mùi hương hoa cỏ tự nhiên nhưng không nồng.

*

Bobbi Brown Illuminating Face Base có kết cấu kem mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da và giúp da sáng đều màu. Với thành phần giàu dưỡng chất và chỉ số chống nắng SPF25 PA ++, sản phẩm này giúp có làn da mịn đẹp, trang điểm tự nhiên.

*

Sản phẩm tiềm vào môi nhanh chóng và làm mềm, làm dịu môi. Nhờ đó, các nếp nhăn trên môi cũng ít hơn, cho đôi môi căng mọng và hoàn hảo.

*

Bobbi Brown Eyebrush được thiết kế để dễ dàng sử dụng, cọ tán phấn mắt hoặc cọ tán nhũ mắt, chỉ với một lần lấy phấn và tán màu phấn sẽ lên màu chuẩn trên mắt của bạn.

*

Được nghiên cứu và sản xuất với các thành phần như Vitamin E, Vitamin C, tảo biển, và chiết xuất nhân sâm, bạn có thể tự tin sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến làn da khi trang điểm.

*

Dầu tẩy trang có hương thơm nhẹ của hoa oải hương. Khả năng tẩy trang của sản phẩm rất cao, kể cả những make up cứng đầu chống nước cũng không hề khó khăn, rất dễ để tẩy sạch.

*

Kẻ mắt dạng gel longwear giúp đôi mắt bạn to và sáng hơn. Sản phẩm này dùng với công thức hiện đại lâu trôi suốt 12 giờ.

*

6. Thị trường Châu Á, thị trường Việt Nam

Năm 2012, Bobbi Brown được định giá là chiếm khoảng 10% tổng doanh thu của tập đoàn Esteé Lauder. Đến năm 2014, ước lượng đã có đến 30 cửa hàng free-standing của Bobbi Brown, và thương hiệu có mặt ở hơn 60 quốc gia. Hãng mỹ phẩm chọn Katie Holmes làm gương mặt đại diện, đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sử dụng hình ảnh của một người nổi tiếng.

Loạt hình ảnh đầu tiên cho việc hợp tác này chính thức xuất hiện vào đầu năm 2013 trên các trang quảng cáo, hộp đèn, tại cửa hàng với những đề tài được viết bởi các biên tập viên. Bên cạnh đó, Bobbi Brown chịu trách nhiệm chính phần trang điểm tại Holmes & Yang Fashion Show Xuân Hè 2013 – thương hiệu của Katie Holmes và stylist nổi tiếng Jeanne Yang. Kể từ khi ra đời tại Mỹ và hành trình suốt 25 năm đánh dấu tên tuổi trên bản đồ trang điểm chuyên nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown vẫn tôn thờ triết lý “Mọi người phụ nữ đều đẹp, nhưng với phong cách trang điểm phù hợp, họ sẽ trở nên tự tin để thể hiện cá tính của riêng mình”, với tín đồ là hàng triệu phụ nữ, không chỉ ở thành phố khởi nghiệp New York, mà lây lan khắp toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

*

Có mặt hơn 5 năm tại thị trường Việt Nam, với 4 cửa hàng tại Hồ Chí Minh và 3 cửa hàng tại Hà Nội, Bobbi Brown góp phần thổi luồng gió mới vào sự lựa chọn sản phẩm makeup của đa số người tiêu dùng.