Nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào review
Độc giả Việt đã không còn xa kỳ lạ với bên văn Ichikawa Takuji trải qua hàng loạt những tác phẩm nối tiếng như Em sẽ đến cùng cơn mưa, Tấm ảnh tình yêu cùng một mẩu truyện khác hay Nơi em quay về có tôi đứng đợi. Vào đó, cấp thiết không kể đến Nếu chạm chán người ấy, đến tôi gửi lời chào.
Bạn đang xem: Nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào review
Cuốn sách thành lập và hoạt động vào năm 2004 tại Nhật Bản, tác phẩm rung rượu cồn trái tim các bạn đọc thông qua ngòi cây viết dịu dàng, tha thiết vô cùng dặc trưng trong phòng văn Ichikawa Takuji.
Năm 2014, nhà xuất bạn dạng Nhã Nam đưa ra quyết định chuyển ngữ Nếu gặp mặt người ấy, mang đến tôi gửi lời chào và cửa nhà lại liên tục gây phải cơn sốt trên thị trường sách.
Ichikawa Takuji là người trí tuệ sáng tạo những tác phẩm ấp ôm người hiểu trong sự ấm áp và diệu kỳ
Ichikawa Takuji sinh ngày trong thời điểm tháng 10 năm 1962 trên Tokyo. Từ ngày nhỏ, ông đã ao ước trở thành một bên văn nhưng quá trình khôn phệ lại đẩy đưa Takuji lao vào vào lĩnh vực kinh tế.
Ông tốt nghiệp khoa kinh tế tài chính trường đại học Dokkyo, từng thao tác ngắn hạng nghỉ ngơi một doanh nghiệp xuất bản và tiếp đến gắn bó với cùng một văn phòng nhỏ chuyên về thuế trong cả mười tứ năm.
Thế nhưng, theo thời gian, bên văn nhận biết những ao ước ngày nhỏ bé vẫn luôn âm thầm cháy bỏng trong mình. Chính vì vậy đến năm 1997, ông nghỉ vấn đề để siêng tâm chế tác và chẳng bao thọ đã tạo ra dấu ấn riêng trên văn lũ nhờ tìm được hướng khai thác mới cho rất nhiều đề tài quen thuộc thuộc.

Ông vướng lại dấu ấn thâm thúy trong lòng fan hâm mộ với các tác phẩm Em sẽ đến cùng cơn mưa, Nếu gặp mặt người ấy mang đến tôi gởi lời chào cùng văn phong nhẹ nhàng cơ mà sâu lắng, man mác buồn nhưng không nhuốm màu sắc bi lụy, ẩn bên trong là gần như suy ngẫm và thông điệp thâm thúy về tình yêu cùng cuộc sống.
Chia ly, gian truân và những gian khổ hòa quyện thuộc yếu tố huyền ảo là 1 đặc trưng thường nhìn thấy trong những tác phẩm của Ichikawa Takuji.

Các biến đổi của ông mang cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản và dễ dàng và không có độ gằn, thiếu hụt tính lag gân cơ mà những cảm xúc chân thật ẩn chứa trong đó mới là thứ thật sự cực hiếm khiến fan hâm mộ chìm đắm trong cả khi trang sách đã khép lại.
Mạch cảm xúc trong trái đất văn chương của Ichikawa Takuji êm ái, thoải mái và tự nhiên như loại suối, đó thuộc dòng suối sẽ thanh lọc và tắm mát trọng điểm hồn độc giả sau đông đảo giờ phút lập cập với cuộc sống đời thường tấp nập trăm bề.
Vẻ đẹp mắt tiềm ẩn của các nhân vật trong Nếu gặp người ấy, cho tôi gửi chào lời chào
Nếu chạm mặt người ấy, mang đến tôi gửi lời chào nhắc về nhân vật thiết yếu Toyama Satoshi, từ nhỏ nhắn đến phệ chỉ là một trong chàng trai rụt rè, khép kín, ko giỏi giao tiếp xã hội với còn thiếu tinh tế và sắc sảo trong chuyện tình cảm. Cuộc sống đời thường hiện tại của anh ý trôi qua thủng thẳng nhạt với siêu thị thuỷ sinh nhỏ, ngay sát 30 tuổi nhưng mà vẫn chưa lập gia đình, bắt buộc đăng kí vào chương trình môi giới hôn nhân và gặp mặt gỡ Misaki.
Theo ý mong của cô bạn gái mới quen thuộc này, Satoshi từ từ giãi bày về thừa khứ của mình, sẽ là khoảng thời gian đáng ghi nhớ với nhì người bạn cũ 15 năm về trước.

Ngày đó, Satoshi tiếp tục phải gửi nhà vày tính chất các bước của bố. Hoàn cảnh ấy khiến cho cậu chẳng thiết tha gì tới sự việc kết bạn hay làm cho quen với môi trường mới, cậu bé luôn trong trái tim thế một dịp nào kia mình vẫn lại tránh đi.
Lần này cậu chuyển mang lại nơi sống mới, phần nhiều tưởng cậu bé bỏng vẫn sẽ luôn luôn đóng kín đáo cõi lòng như vậy cho đến khi liên tục chuyển đi địa điểm khác mà lại tại địa điểm đây, Satoshi đã gặp gỡ Yuuji cùng Karin, đông đảo người bạn bè thiết mà mang lại suốt đời cậu cần yếu nào quên.
Igarashi Yuuji hiện hữu trên trang sách là 1 trong cậu nhỏ trai bé dại bé, yếu đuối ớt và tiếp tục bị bắt nạt, thằng bạn lập dị này có thể dành hàng giờ để ngắm nhìn và vẽ những loại rác. Những bức tranh Yuuji vẽ luôn đặc biệt quan trọng đến độ vượt xa tài năng và tầm phát âm biết của các đứa trẻ em mười tía tuổi cơ hội bấy giờ.

Trong đội bạn tía người, Karin là cô nàng duy nhất tuy thế cũng đó là nhân thứ cứng cỏi nhất. Takigawa Karin là 1 trong những cô bé xinh xắn cơ mà lại luôn luôn mặc áo quân đội rộng thùng thình, cư xử mạnh mẽ và anh dũng như một tên con trai chính hiệu.
Đồng hành cùng rất bộ bố là chú chó già Trash, đây là cái tên do chủ yếu Karin đặt. Bố đứa trẻ với một chú chó đã cùng nhau khiến cho những ký ức đẹp của tuổi ấu thơ.
Đó là phần nhiều lúc cả tía tập phù hợp lại nơi căn cứ kín đáo để chơi đùa và trò chuyện, là hồ hết lúc đoàn lữ hành nho nhỏ ấy tiến hành những chuyến viễn chinh tới những nơi bao gồm rác, thứ ham Yuuji độc nhất vô nhị hay đông đảo nơi gồm thủy sinh, thiết bị Satoshi mê mẩn.

Ngày qua ngày, bọn họ cứ nuốm càng thêm thêm bó thân thiết cho tới một thời tự khắc nọ Satoshi buộc phải chuyển đi bởi lệnh thuyên chuyển công tác làm việc của bố.
Vào thời tương khắc tàu sắp khởi hành, Karin sẽ trao Satoshi một nụ hôn vơi nhàng cùng non nớt, rồi tàu chuyển bánh, tình yêu đầu new chớm nỏ cùng tình các bạn gắn bó keo sơn cứ cố chia xa và lạc mất nhau nơi cuộc đời trăm ngã.
Sau những năm xa cách, Satoshi lúc này đã là ông chủ cửa hàng bán thủy sinh gặp mặt lại Karin mà lại không nhận ra cô, bởi cậu chưa từng nghĩ Karin lúc trưởng thành sẽ trông như vậy nào. Cam kết ức của cậu về hai người bạn luôn dừng lại ở trong thời điểm mười ba, mười tư tuổi ấy.
Vượt qua những kinh ngạc và ngờ vực ban đầu, sau cùng Satoshi đã nhận ra Karin với hai người dần nảy sinh tình cảm cùng với nhau. Phần đa kí ức thơ ấu dần được thức dậy giữa Satoshi, Karin với người bạn Yuuji.
Xem thêm: Ke M White Có Tốt Không ? Mỹ Phẩm Top White An Toàn Không

Với những tác phẩm của mình, công ty văn không cốt đưa về những mẩu chuyện quá kịch tính, lag gân cùng càng không nhằm mục tiêu khắc họa những nhỏ người lớn tưởng cùng những tình yêu kỳ vĩ.
Nếu chạm chán người ấy, mang lại tôi nhờ cất hộ lời chào chỉ xoay quanh rất nhiều con bạn bình thường, làm các công việc thông thường và sống một cuộc đời giản dị. Thế nhưng họ vẫn yêu không còn lòng, đã tâm thành trao đi đều điều tử tế suốt cuộc đời, bởi vì thế mà họ thật kếch xù và cũng khôn xiết gần gũi.
Mỗi fan trong nhân loại ấy đều mắc với cuộc sống đời thường của riêng biệt mình, họ luôn luôn sống theo phần đa gì chúng ta nghĩ, làm số đông điều họ ước ao muốn. Mặc dù từ phía bên ngoài nhìn vào gần như tháng ngày ấy hết sức lặng lẽ, đến độ nếu không tồn tại tác đưa thêm thắt thì sẽ vô cùng tẻ nhạt nhưng lại họ luôn luôn có hướng đi cùng biết phải ao ước điều gì.

Một Yuuji túng bấn khó khăn, sinh sống trong căn hộ bé bỏng tẹo nhưng từ nơi đó, vẫn đang còn những thùng tranh ra đời.
Một Satoshi ngốc nghếch, vụng về về với cuộc sống thường ngày chỉ gói gọn trong shop thủy sinh nho bé dại và trong cỗ đồng phục rất gần gũi nhưng mỗi ngày mới anh lại chạm chán được đều con người đáng mến và được làm các bước mình yêu thích.
Một Karin chịu sự dày vò của bệnh lý lạ tuy nhiên vẫn luôn nỗ lực sinh sống đúng với ước mơ ngày nhỏ đã hẹn với hai cậu đồng bọn là đổi thay “người mẫu mã cho họa sĩ và nhân viên cho ông chủ siêu thị thủy sinh.”

Giữa gắng giới phía bên ngoài thật lếu láo loạn và xung đột, thì câu hỏi ngó vào thế giới tĩnh lặng, yên ổn ái và thư thả như cánh rừng thủy sinh ấy quả là tất cả sức trị lành sâu sắc. Mỗi nhân vật phần nhiều đáng để nhìn ngắm thật kĩ, từng đoạn đối thoại hồ hết ẩn đựng nhiều thông điệp giàu giá trị về cuộc sống đời thường và nhỏ người khiến cho ta và ngọt ngào và suy ngẫm.
“Đến đầm, bầy anh tắt đèn pin với ngồi xuống cỏ. Từ phía đầm tất cả một con sông nhỏ dại chảy ra, bao phủ nhảy nhót không ít ánh sáng. Là thứ ánh nắng mềm mại, vơi dàng. Trông như đã thở, thoắt biến mất rồi lại che lánh.”
– Nếu chạm mặt người ấy, mang lại tôi gửi lời chào
Câu chuyện của từng người, từng tạo nên vật các đong đầy cùng trọn vẹn, ngay cả khi bọn họ phải mong chờ rất lâu giúp xem được hạnh phúc thì ta cũng hiểu được họ không hề xấu số chút nào. Vị họ luôn tin vào sự mãi mãi của mối dây tương tác mạnh mẽ rất có thể kết nối với bất kỳ ai ở mặt kia khung trời và đưa số đông yêu thương quay trở lại theo những vẻ ngoài khác nhau.
Nếu gặp người ấy, mang lại tôi nhờ cất hộ lời xin chào và mối links kỳ diệu giữa người với người
Trong sự đan xen một trong những cuộc chia tay và tương ngộ, rất nổi bật lên thân câu chuyện luôn luôn là thông điệp chân thành và ý nghĩa về mối liên kết giữa con bạn với nhau với với rứa giới. Khi những người ta yêu thương rời xa ta, tránh xa cuộc sống thường ngày này, họ hầu như sẽ đi mang lại cùng một nơi, đó là nơi lưu trữ những kỉ niệm, ký ức và tình cảm của ta.

Nỗi đau càng phệ thì chúng ta càng nghĩ về họ nhiều hơn và cứ thay họ vẫn sống ở trái đất của gần như giấc mơ, nơi ấm cúng dễ chịu đựng được xây dựng nên bởi tình yêu cùng nỗi nhớ mong mỏi mà ta dành riêng cho họ. Ichikawa Takuji đã hỗ trợ mỗi các bạn đọc của mình nghĩ về sự việc mất mát một phương pháp nhẹ nhàng, ấm áp và thanh thản mang đến lạ.
Mọi trang bị rồi cũng sẽ dần phai mờ theo thời gian nhưng sự links bằng tình cảm thì vẫn còn mãi cùng một bạn chỉ thực sự mất đi khi không thể được sống trong nỗi ghi nhớ thương, mong nhớ của ngẫu nhiên ai nữa.
Những thông điệp ý nghĩa về tình thân với tình các bạn được nhờ cất hộ gắm vào tác phẩm
Trên nền tình yêu lứa đôi xuyên suốt, thì tình bạn và tình cảm gia đình cũng rất được khắc họa thiệt đẹp.
Cả Satoshi, Karin giỏi Yuuji rất nhiều đều mang hầu hết thương tổn ẩn mệnh chung không nói thành lời tuy thế không nhằm xoáy sâu vào những những điểm thiếu minh bạch ấy, Takuji ôm ấp những nhân thiết bị mình trong tình cảm thương ấm áp và vơi nhàng.
Tình yêu thương ấy là tình bạn, mối liên kết bền chặt trong những đứa trẻ đơn độc nhưng trong sáng, chân thành, kéo dãn và béo lên theo thời gian xa cách. Bởi những lời hứa của năm mười ba, mười tư tuổi, cơ mà cả Satoshi, Karin hay Yuuji đều trước đó chưa từng buông bỏ cuộc đời mình, không thời gian nào cảm xúc cô đơn.

bởi vì họ biết có những người bạn vẫn luôn luôn ở ở đâu đó trên trần gian và luôn tin rằng một ngày nào kia sẽ gặp lại. đều ký ức ngày nhỏ bé sống mãi trong tim các nhân vật như một ngọn lửa âm ỉ cháy, sưởi nóng họ qua đa số đêm đông của sự việc trưởng thành.
Tình yêu thương đó còn tới từ tình thân, từ những người dân cha, người mẹ của những nhân vật. Satoshi vô cùng như ý khi bao gồm một gia đình trọn vẹn, nơi luôn luôn đong đầy hạnh phúc, sự khích lệ và vỗ về.
Trong thời điểm lũ bằng hữu cùng trang lứa hotline cậu là đứa lập dị thì bố của Satoshi vẫn luôn nhìn cậu bằng ánh nhìn trìu thích và tin rằng cậu là đứa trẻ hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhất.
“Tất cả phần đông điều anh có tác dụng ta mọi thấy tuyệt vời. Anh là đứa trẻ đẹp nhất thế giới, là cậu nhỏ xíu thông minh nhất quả đât và tất cả tâm hồn dễ mến nhất rứa giới.”
– Nếu chạm chán người ấy, đến tôi gửi lời chào
Kém như ý hơn Satoshi, gia đình của Yuuji tung vỡ, cậu sống với những người bố là một trong những tiểu thuyết gia nhưng các sáng tác của ông khôn xiết kén tín đồ đọc. Ba của Yuuji hiện lên là 1 nhà văn mang trung khu hồn nghệ sĩ, bao gồm cái chất nghệ sĩ khiến gia đình Yuuji thiếu thốn thốn, khiến cho mẹ cậu nên bỏ đi và khiến cậu không sở hữu và nhận được đủ sự đon đả cần có.
Dù dềnh dang về trong vai trò là 1 trong người lớn như vậy nhưng ta vẫn luôn luôn cảm nhận được rõ ràng tình yêu quý mà ba Yuuji giành cho cậu qua những băn khoăn lo lắng khi Yuuji vào viện hay trong những buổi chiều, bố cậu dành thời hạn trò chuyện cùng bộ ba.
Cùng với nhị người ba thì nhân vật bà bầu của Satoshi cũng đem lại những mẩu chuyện cảm động. Từ lúc bộ ba kết thân, bà đang trở thành mẹ của cả Karin với Yuuji, bà quan tâm cả cha đứa trẻ bằng toàn bộ sự nữ tính và trìu mến.
Dù trong tương lai trưởng thành, Yuuji gồm phải chịu đựng tổn thương từ chính người thân của chính bản thân mình nhưng hầu hết ký ức ấm áp của một trời thừa khứ từng được yêu thương thương và bảo bọc đã giúp cậu vượt qua tháng ngày tăm tối, có anh dũng để lần tiếp nữa đối xử êm ả với quả đât này.
Nếu chạm mặt người ấy đến tôi giữ hộ lời kính chào và thành công về mặt năng lượng điện ảnh
Thành công vinh quang của Nếu chạm mặt người ấy, mang lại tôi gởi lời chào đã tạo nguồn xúc cảm cho đạo diễn Yûichiro Hirakawa đưa thể cuốn sách thành những cảnh phim điện hình ảnh đẹp bắt buộc thơ. Bộ phim đã làm ưa chuộng cả những khán giả yêu thích hợp nguyên tác bởi truyền thiết lập được tinh thần của cỗ truyện.

Bên cạnh đó, sự đúng theo tác hợp tác ăn ý của dàn diễn viên trẻ con đã góp thêm phần giúp bộ cha Satoshi, Karin cùng Yuuji hiện lên trên cảnh phim vô cùng chân thực và sống động.
Bước ra khỏi nhân loại của Karin, Satoshi với Yuuji, người đọc không khỏi luyến tiếc nuối những cảm hứng ấm áp, vơi nhàng nhưng mà cuốn sách có lại. Sau tất cả, Nếu gặp mặt người ấy, đến tôi gởi lời chào vướng lại trong ta một nỗi buồn dịu dàng, một hoài niệm sáng trong về ký ức hạnh phúc của không ít ngày thơ bé.