QUẢNG CÁO FACEBOOK IN REVIEW

      74

Có đề nghị chúng ta đã vướng mắc về những vấn đề luân chuyển xung quanh Việc quảng bá đang xem xét, xét chu đáo lâu . . . hay các vụ việc tương quan. Về ngôi trường đúng theo này thực sự ko có khá nhiều trang web nói tới nó, vậy cần những chúng ta cũng có thể dành chút thời gian để tham khảo qua đều gì Facebook Bao Vây share sau đây nhé

*
Tìm đọc quy trình xét chú ý lăng xê hiện trên Facebook

Bạn đang xem: Quảng cáo facebook in review

Nội Dung Chính <Ẩn>

1. Các triệu chứng chiến dịchPR trên Facebook 1.2 Quảng cáo vẫn xét thông qua

1. CÁC TÌNH TRẠNG QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Trước lúc đi sâu vào phần sự việc lưu ý, xét coi ngó PR, chúng ta đề xuất xác định rằng, so với một truyền bá bên trên FB, nó sẽ có 3 tình trạng như sau:


- Quảng cáo đang hoạt động

- Quảng cáo đang xem xét

- Và lăng xê không hoạt động

Vậy, 3 triệu chứng này là như thế nào, bọn họ hãy thuộc đi kiếm gọi nhé


Đang hoạt động tức thị quảng bá đã có xét để mắt thành công xuất sắc và đang làm việc, hiển thị, và tiếp cận phương châm. Khi đó, cùng với từng phương châm quảng cáo mà lại các bạn chọn, tiền quảng bá sẽ tiến hành tính. cũng có thể là tính trên mỗi liên quan, tính bên trên mỗi lượt xem video hay như là 1 lời nhắn từ khách hàng hàng

Cùng cùng với chứng trạng này, khi kết thúc thời hạn chiến dịch, truyền bá sẽ về tâm lý ko vận động. Hoặc khi chúng ta ngưng quảng bá cáo, chiến dịch dừng, và tất nhiên lăng xê cũng chuyển từ tâm lý đang vận động lịch sự hoạt động


1.2 Quảng cáo sẽ xét duyệt


Đang xét chuyên chú hay còn được gọi là đã chú ý. Tình trạng này đã mở ra sau thời điểm chúng ta khởi sinh sản một chiến dịch và chứng thực chiến dịch đó

Đối với toàn bộ chiến dịch PR bên trên Facebook, không phải cứ tạo nên dứt là lăng xê đang chạy tức thì nhưng mà nó cần được được xem xét. Xem xét giúp thấy quảng cáo hiện có cân xứng để hiển thị mang lại đều fan hay không ?


A. Quá trình chú ý lăng xê ra mắt trong bao thọ ?

Ngay trên thời khắc PR được khởi tạo ra xong xuôi, cho tới 24h giờ sau, chính là quãng thời gian mà lại truyền bá sẽ tiến hành coi xét

lúc kia, có thể là 1 trong – 2h, cũng rất có thể là 6 – 12h, giỏi mất sát 24 giờ để PR được xét xem xét. Tuy nhiên các bạn cũng cần được khẳng định rằng, không hẳn bất kể cơ hội nào quảng cáo nào cũng rất được trải qua với phân phân phát cho mục tiêu

Vì thực tiễn, có tương đối nhiều PR không đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn chỉnh, các chính sách trường đoản cú Facebook, cùng tất yếu, quảng cáo cũng rất được cẩn thận, mà lại ko được phê duyệt


B. Kết trái xem xét

Đối cùng với truyền bá, Lúc được xem xét, sẽ có 2 ngôi trường hợp nhỏng sau:

- Xét trông nom thành công: Nghĩa là được trải qua, và truyền bá bắt đầu hiển thị

- Không được phê duyệt: Quảng cáo sẽ không hoạt động, không chạy vày Facebook ko có thể chấp nhận được điều đó. Trong thời điểm này, chúng ta cần có sự sửa đổi so với PR, hoặc nếu như khó quá thì hoàn toàn có thể demo thay đổi tài khoản quảng cáo nhé


1.3 Quảng cáo không hoạt động


Đối cùng với lăng xê ko chuyển động như vậy này, Có nghĩa là truyền bá dường như không hiển thị, không phân phạt tốt tiếp cận bạn dùng

Trường thích hợp này thì có thể là:

- Chiến dịch đã trả toàn

- Quý Khách tắt, dừng chiến dịch

- Và Lúc PR ko được phê để mắt tới, các chiến dịch cũng rất được xếp vào đội sẽ hoạt động

*
Quảng cáo phê để mắt tới thành công xuất sắc vẫn hiển thị cùng với mẫu chữ được tài trợ ra làm sao ?

2. THỜI GIAN XEM XÉT QUẢNG CÁO FACEBOOK


Thời gian xét để mắt quảng bá Facebook chuẩn sinh sống thời điểm này là 24h. Facebook nói như vậy, cùng Facebook cũng đều có nói thêm rằng đối với một vài lăng xê khăng khăng, thời hạn chu đáo hoàn toàn có thể lâu dài hơn bình thường

Đây cũng bao gồm nguyên do nhưng mà đa số chúng ta nói rằng sao mà lại lăng xê của bản thân mình xét để mắt tới lâu đề xuất vậy. Là vì nó rơi vào cảnh team các bạn quảng cáo mất thời hạn xét chuyên chú lâu hơn 24h


3. FACEBOOK XÉT DUYỆT QUẢNG CÁO KHI NÀO ?


Bây Giờ bao gồm 2 thời khắc mà lại quy trình chu đáo lăng xê sẽ kích hoạt, sẽ là khi:

- Các các bạn khởi tạo chiến dịch mới

- Các bạn sửa đổi chiến dịch

Và khi đó, Facebook đang ban đầu tiến hành chú ý qua rất nhiều nguyên tố sau đây:

- Cách nhắm mục tiêu

- Nội dung quảng cáo: văn uống bản, hình ảnh, video clip, liên kết . . .

- Tối ưu hóa

- Sự khiếu nại lập hóa đơn

Hình như, Lúc các bạn chỉnh sửa chiến dịch thì các nhân tố sau đây sẽ không còn được xếp vào đội các nhân tố rất cần phải cẩn thận. Bao gồm:

- Giá thầu

- Ngân sách

- Lịch chạy

*
lấy ví dụ, thành phầm dính mang lại chữ tín mập nước ngoài thường xuyên sẽ không còn được truất phế duyệt

4. VÌ SAO QUẢNG CÁO CHỜ XÉT DUYỆT LÂU ?


Lúc các bạn khởi chế tạo ra tốt chỉnh sửa quảng cáo, gồm một trường hòa hợp lâu lâu cũng xuất hiện, sẽ là câu hỏi quảng bá thọ xét duyệt

Đối với ngôi trường thích hợp này, trường hợp chúng ta ko vội vàng thì nó không là vụ việc, mà lại giả dụ chúng ta sẽ nhanh chóng đẩy nhanh khô vận động bán hàng, đẩy nhanh hao số lương giao dịch đẩy ra, thì nó chắc chắn rằng sẽ thay đổi mối bận tâm của những bạn

Vậy nguyên ổn nhân của trường hòa hợp này là gì ? Đó là do lăng xê của các bạn lâm vào nhóm bắt buộc thời gian xét chú ý hơn 24h. Trường hợp này rất ít tuy nhiên không hẳn không tồn tại nhé những bạn

Trong ngôi trường đúng theo các bạn hóng hoài mà lại quảng bá không được phê chú tâm, thì có 2 giải pháp dành riêng cho các bạn như vậy này, bao gồm gồm:

- Tạo chiến dịch khác

- Sử dụng thông tin tài khoản PR khác để chạy


5. KHÁNG NGHỊ QUẢNG CÁO KHÔNG ĐƯỢC PHÊ DUYỆT ?


Đối cùng với trường thích hợp quảng bá của các bạn ko được phê coi ngó thì thực tế chưa hẳn là chống nghị để truyền bá được xét coi xét, mà lại những bạn cần phải kiểm soát và điều chỉnh lại quảng cáo

Và nguyên nhân so với trường thích hợp truyền bá ko được phê duyệt y mang đến từ những việc PR của chúng ta không đáp ứng những chế độ truyền bá Facebook. Facebook cũng đã phân tích phần này

bởi vậy, lúc quảng cáo không được xem xét thành công, vấn đề chúng ta đề nghị làm là triển khai các điều chỉnh lại lăng xê của bản thân mình và gửi Facebook chú ý lại

Hoặc nếu như ngulặng nhân tới từ tài khoản quảng cáo, các bạn cũng có thể thực hiện một điều chỉnh nhỏ dại, đó đó là chuyển sang sử dụng một thông tin tài khoản mới ok hơn nhé


KẾT LUẬN


Xem thêm: Tiểu Sử Phùng Ngọc Huy - Tiểu Sử Ca Sĩ Phùng Ngọc Huy

Chúc thành công ! ! !

BÀI CÙNG TOPIC

1. Tạm dừng, diệt quảng bá Facebook bao gồm bị mất tiền, trừ chi phí ko ?

2. Hướng dẫn tùy quảng cáo Facebook chạy theo khung giờ đưa ra tiết

3. Tìm hiểu: Cách tính tiền lăng xê Facebook cập nhập 2020

4. 6 Ngulặng nhân truyền bá Facebook không hiệu quả 2020

5. 3 form giờ xoàn quảng bá Facebook kết quả nhất

6.8 Lỗi quảng cáo Facebook ko ra đơn, không ra comment

7. Hướng dẫn bí quyết chọn loạikim chỉ nam quảng bá Facebook phù hợp

8. Cách chạy quảng bá fanpage miễn giá thành và tác dụng 2020

9. 6 Chiến lược đặt giá chỉ thầu PR Facebook kết quả 2020


*

*

Nợ chi phí quảng cáo là 1 trong trong những nguim nhân chủ yếu dẫn tới việc thông tin tài khoản truyền bá Facebook bị lắp cờ, hay bị vô hiệu hóa. Vậy giả dụ lâm vào tình thế trường hòa hợp này, bạn phải làm cái gi ? Hãy thuộc Quảng Cáo Siêu Tốc xem thêm phần đa công bố share tiếp sau đây nhé
Facebook BLueprint Là Gì? Cách Lấy Chứng Chỉ Facebook BLueprint Certification
*

Nếu ai đang khám phá Facebook Blueprint là gì, làm cố kỉnh nào để tyêu thích gia khóa huấn luyện và đào tạo, hoặc ĐK mang được chứng nhận Blueprint của Facebook…Chúng tôi đã câu trả lời tất cả trong bài viết tiếp sau đây.
Đánh giá cùng dấn xét bài viết
Đánh giá chỉ trung bình
5/5

1 đánh giá

"Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm, Đặt Lợi Ích Và Mong Muốn nắn Của Khách Hàng Lên Hàng Đầu"


Đánh giá của bạn:
LN

Đã kiếm tìm thấy ngôn từ bản thân nên, tks ad


Xem bình luận khác
Bài viết mới
*

*

dmvgroup.vn
Danh mục dịch vụ
Báo Giá Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Tăng Like Facebook
Quy định chung
Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng Hỗ Trợ Khách Hàng

BÀI VIẾT HAY