Review Phim Cậu Bé Ma

      24

Một thành phầm đứng thân lằn ma lanh của phim tởm dị cùng phim ma nhưng lại vẫn vừa sức hấp dẫn, khiến tò mò cho tất cả những kẻ dũng cảm và yếu hèn tim nhất.

Bạn đang xem: Review phim cậu bé ma

*

Một bộ phim truyền hình ma-kinh dị chỉ được dán nhãn PG 13 hẳn sẽ khiến cho nhiều “mọt” phim cảm giác chán ngán. Rộng nữa, Cậu bé xíu ma (The Boy) còn thuộc mẫu ma búp bê truyền thống nếu ko khéo sẽ tạo nên ra một thành quả chỉ dùng để làm hù trẻ con với diễn biến dễ đoán, tốt tiền. Như mong muốn thay, bằng sự khôn khéo và thông minh, Stacey Menear đã dần dẫn dắt bạn xem vào mẩu truyện của cậu bé Brahms túng thiếu ẩn.

2/3 video đầu khán giả hoàn toàn bị “dắt mũi” do sự tài tình của biên kịch Stacey Menear và phần đa góc sản phẩm “đau tim” của đạo diễn William Brent Bell, khi ai ai cũng lầm tưởng thực sự có một linh hồn mãi mãi trong búp bê Brahms. Bồi đắp mang đến cái niềm tin mơ hồ nhưng mãnh liệt ấy trong khán giả là đông đảo lần sởn sợi ốc, đơ thót tim của cô phái nữ vú em cùng bất đắc dĩ – Greta.

Khủng hoảng về tài thiết yếu lẫn tình cảm, Greta chia tay người chúng ta trai cũ vũ phu với ôm một món nợ bự đi về vùng quê hẻo lảnh vương quốc anh và nhận quan tâm cậu nam nhi nhà Heelshire với khoảng lương hậu hĩnh. Hóa ra số tiền cao bất thần đó là để giành riêng cho một điều kì quái – chăm sóc và đối xử cùng với một bé búp bê được làm bằng gỗ như người sống. Song, Greta đã cố tình phớt lờ các quy tắc âu yếm cho Brahms và buộc phải gánh chịu màn tra tấn tinh thần từ rất nhiều điều kỳ quái xẩy ra trong tòa nhà liên quan đến bé búp bê.

Với tay nghề diễn xuất vào series ghê dị lâu năm hơi, ăn khách – The Walking Dead, Lauren Cohan hóa thân thành cô chị em Greta một biện pháp dễ dàng. Từng cung bậc cảm hứng vui vẻ, bất ngờ, sợ hãi, vỡ òa của Lauren khiến người theo dõi không thể rời mắt ngoài màn ảnh. Cô nàng hoàn thu hút được người xem vào “trò ú tim” cùng với búp bê kì lạ Brahms.

Xem thêm: Review Người Nhện Vũ Trụ Mới, Review Người Nhện: Vũ Trụ Mới

*

Đối lập với năng lực “nhát ma” bởi diễn xuất trưởng thành của Lauren Cohan thì tạo thành hình giành riêng cho Brahms – nhân vật chính và là hiện tượng dọa ma hầu hết trong Cậu nhỏ nhắn ma lại dễ thương chẳng hề dễ sợ như hy vọng đợi. Ở búp bê Brahms không có sự kì quặc, nhếch nhác với hoang dại đậm màu kinh dị như Annabelle, thế cho nên mà rất nhiều màn hù dọa khán giả cũng rất được giảm nhẹ.

*

Nhiều “mọt” phim của thể loại kinh dị nặng nề đô, mê mẩn những màn thảm sát đẫm máu với tra tấn rất độ sẽ không còn thể thỏa mãn nhu cầu với The Boy. Chắc rằng vì cố kỉnh mà thành tích chỉ dừng ở tại mức 6,2/10 trên trang đánh giá phim IMDb cùng 32% trên Rotten Tomatoes. Nhưng mà điểm số rẻ không đồng nghĩa với việc đây là bộ phim đáng vứt vào sọt rác. Trường hợp như William Brent Bell cụ tình thay thế búp bê Brahms bởi một Annabelle tất cả khuôn phương diện “quái gở” và lôi những trường hợp “jump scare” mamg hơi thở The Forest vào thì phân biệt Cậu bé xíu ma sẽ là 1 trong những tác phẩm hổ lốn, xô lệch và thiếu vệt ấn cá nhân.

*

Annabelle

Cứ nghĩ cơ mà xem, một kẻ “tâm thần” bẩm sinh, vẫn mang vai trung phong hồn và đầu óc của một đứa trẻ thì sao hoàn toàn có thể mang một khuôn phương diện “ai chú ý cũng hoảng” như của Annabelle. Chủ yếu sự chỉn chu và đạo mạo của búp bê Brahms cũng giúp khán giả hiểu phần nào tình yêu thương thương cùng sự bất lực của cặp vợ ông xã Heelshire trước cậu nam nhi “điên loạn” của mình.

Các màn nhát ma, hù dọa dễ dàng đoán và trẻ con của The Boy được củng nuốm bởi âm thanh phù hợp, đủ khiếp sợ để làm cho mọi tín đồ giật mình. Căn nhà rộng lớn theo phong thái Gothic trong thời hạn 70, ko wifi, không năng lượng điện đóm, gần như khác biệt với quả đât bên ngoài, và người duy nhất mà cô thiếu phụ Greta “có thể” giao lưu kia là chàng trai vận gửi thực phẩm Malcom, toàn bộ những cụ thể vụn lặt vặt ấy đã làm cho thành một bộ phim ma búp bê truyền thống, ghê điển, “sạch sẽ” với dọa dẫm vừa phải.

*

Đúng, The Boy (Cậu bé nhỏ ma) dành cho những kẻ yếu hèn tim vẫn có thể “ngủ ngon” sau khoản thời gian ra về tự rạp, còn những fan của thể loại nặng đô vẫn hoàn toàn có thể “tham khảo” như một bí quyết “giải trí” sau khi trải nghiệm các bộ sưu tập kinh dị “nặng đô” của mình. Có lẽ bởi vậy mà chỉ với ngân sách đầu tư sản xuất vỏn vẹn 10 triệu USD, Cậu nhỏ xíu ma giúp nhà chế tạo thu về con số 41,6 triệu USD. Còn gì tuyệt vời rộng một bộ phim truyền hình ma-kinh dị dễ dàng “thẩm thấu” nhưng không gây ám ảnh trở thành ngày tiết mục vui chơi giải trí mới mẻ, lẩn trong những đông các “bom tấn, bom tạ” cũng giống như phim hài-lãng mạn đã nhan nhản không tính rạp?