Trang Sức Precita Có Tốt Không

      28
Chúng tôi tìm về chị Minh Trần, Head of E-commerce và Digital sale tại Precita nhằm hiểu thêm về công cuộc biến hóa số và biện pháp mà thương hiệu trang sức đẹp trẻ này ứng dụng công nghệ vào hầu hết ngõ ngách của bạn để có thể phát triển một phương pháp tối đa.

Bạn đang xem: Trang sức precita có tốt không


*
Chị Minh Trần, Head of E-commerce và Digital sale tại Precita.

Chị hoàn toàn có thể giới thiệu vài điều về phiên bản thân và quá trình của mình tại Precita?

Tôi thường điện thoại tư vấn mình là 1 trong người thiếu phụ trong giới công nghệ, mang trong mình niềm tin khởi nghiệp cùng tình yêu bất tận dành riêng cho thời trang. Trước lúc trở về vn năm 2012, tôi đã có hơn 10 năm sinh sống và thao tác tại Mỹ. Sau khi về nước, tôi thử sức với phần nhiều doanh nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp liên quan đến công nghệ. Trong đó gồm bao gồm Posiba – một doanh nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm technology thông tin, tất cả trụ sở thiết yếu tại Mỹ; và iCare Benefits – một doanh nghiệp lớn xã hội hoạt động vì phương châm lợi nhuận, cung cấp cho người lao hễ tại các đất nước đang trở nên tân tiến như Việt Nam, Lào, Campuchia. Kế bên ra, tôi còn giúp việc cho một trong các top 5 công ty technology thông tin hàng đầu chuyên xuất bản nền tảng công nghệ cho chính phủ nước nhà Mỹ. Năm 2017, tôi vô tình biết đến Precita trong một đợt đi ngang một shop của yêu mến hiệu, cũng là cửa bậc nhất tiên vừa khai trương thành lập cách kia không lâu. Dịp đó, tôi rất tuyệt vời với kiến tạo cửa hàng. Nó khiến tôi can dự đến những thương hiệu trang sức quốc tế. Ngay lập tức lập tức, tôi cảm thấy bao gồm sự link đặc biệt. Ko ngờ cuối năm đó, tôi được mời gia nhập doanh nghiệp với chức vụ thống trị sản phẩm cấp cao, quản lý một nhóm ngũ gồm 5 chuyên viên lập trình hoạt bát (Agile software development – call tắt là Agile). Với nhau, cửa hàng chúng tôi đã xuất bản và reviews trang website thương mại điện tử mang đến Precita trong khoảng vỏn vẹn một tháng kể từ ngày gia nhập. Với cũng trong ngày ra mắt, website đã thực hiện thành công thanh toán đầu tiên, kia là vào trong ngày 8 tháng hai năm 2018. Sau hơn 1 năm làm việc, hiện nay tại, ở vị trí của một Head of E-commerce và Digital Marketing, quá trình của tôi là chịu đựng trách nhiệm phát triển chiến lược kinh doanh cho trang thương mại dịch vụ điện tử, không chỉ là về website nhưng mà còn về phong thái vận hành, chiến lược tiếp thị hiện đại số và phân phối nội dung.

*
“Cùng với nhau, chúng tôi đã tạo và reviews trang website thương mại dịch vụ điện tử mang đến Precita trong tầm vỏn vẹn một tháng kể từ ngày gia nhập.”

Làm cầm cố nào nhằm Precita xác định được thị phần Việt đã chuẩn bị sẵn sàng cho một trang thương mại điện tử chuyên về trang sức, đá quý?

Trước khi đi đến quyết định reviews e-commerce, shop chúng tôi đã mày mò và nghiên cứu không ít thương hiệu thế giới tại các quốc gia phát triển như Mỹ cùng Ấn Độ, đó là những thị phần thương mại điện tử lớn. Một trong những thương hiệu ra mắt siêu thị trước. Số khác thường chọn khởi nghiệp cùng với e-commerce trước rồi mới open hàng. Không hi hữu trường hợp quyết định chỉ quản lý và vận hành trực tuyến.

Thời điểm e-commerce của Precita ra mắt, chưa tồn tại e-commerce trang sức nào hoạt động tại Việt Nam. Vì vậy, việc reviews e-commerce này được xem như như một phép thử, vì shop chúng tôi không chắc quý khách Việt Nam gồm đón nhận bề ngoài này giỏi không. Cửa hàng chúng tôi ý thức được việc nhỏ lẻ trang mức độ trực tuyến sẽ khá rủi ro, bởi món đồ này thiên những về trải nghiệm với cảm xúc. Bởi vậy, so với Precita, siêu thị ngoại tuyến vẫn nhập vai trò cơ bản trong chiến lược cách tân và phát triển kinh doanh.

Nhưng sau một năm vận hành e-commerce, shop chúng tôi nhận thấy phần nhiều tiềm năng nhất quyết ở kênh bán buôn này. Trong tầm 6 tháng đầu năm, doanh thu trực đường đã tăng gấp hai so với cả năm ngoái. Đó chính là động lực để cửa hàng chúng tôi đánh mạnh mẽ kênh phân phối này.

Với sự hiện diện cả trực đường và ngoại tuyến, shop chúng tôi có thể cung ứng các thành phầm và dịch vụ phong phú cho khách hàng. Tôi tin rằng tương lai của ngành nhỏ lẻ trang sức là sự phối hợp của cả hiệ tượng ngoại tuyến và trực tuyến, chứ không chỉ có là cửa hàng ngoại tuyến đường truyền thống.

*
Trang thương mại điện tử của Precita.

Ngoài e-commerce ra, còn có hoạt động nào trong chuỗi giá trị của chữ tín được số hóa?

Tại Precita, thay đổi số có nghĩa là ứng dụng tiên tiến nhất để auto hóa và tối ưu hóa các quy trình quản lý và vận hành của doanh nghiệp. Cửa hàng chúng tôi sử dụng tài liệu để thử nghiệm và từ đó đưa ra quyết định, đưa ra các con đường hướng vạc triển tương xứng và mau lẹ để bảo đảm an toàn hoàn thành phương châm mà doanh nghiệp đề ra. Biến đổi số xẩy ra tại phần đông các bộ phận, ban ngành của Precita, từ nhân sự đến kỹ thuật, tài chính, sản phẩm, dịch vụ thương mại điện tử, tiếp thị nghệ thuật số, và quản lý bán lẻ. Mỗi phòng ban vận dụng và tác động bởi đổi khác số theo một biện pháp riêng. May mắn, Precita là một trong những thương hiệu trẻ với linh hoạt. Môi trường thao tác làm việc ở trên đây được vận hành bởi các giá trị chung. Vào đó, gồm có 3 giá chỉ trị chính là tinh giản, đổi mới sáng tạo, với lấy khách hàng làm trọng tâm. Tía giá trị này đã giúp cửa hàng chúng tôi ứng dụng biến hóa số một cách bao gồm hiệu quả.

Xem thêm: Đường Phèn Có Tốt Hơn Đường Cát Không ? Đường Phèn Là Gì


Một số sự thay đổi rõ nét nhưng mà chị quan gần cạnh được trong quá trình ứng dụng chuyển đổi số trên Precita.

Đầu tiên, tự động hóa hóa các bước giúp cắt sút những tiến độ không buộc phải thiết, từ đó giúp cách tân và phát triển nhanh hơn. Ví dụ, shop chúng tôi triển khai e-commerce, phần mềm quản trị công ty (Enterprise Resource Planning – ERP) cùng thiết bị bán sản phẩm (Point of Sale System – POS) cho hệ thống cửa hàng trong vòng một tháng. Việc kết hợp 3 hệ thống lại với nhau khiến cho giao dịch ra mắt nhanh chóng hơn, đóng góp phần cắt giảm quy trình và những sai sót không đáng có. Ngoài tự động hóa, dữ liệu còn vào vai trò đặc biệt giúp cửa hàng chúng tôi đưa ra quyết định trong gớm doanh. Các phân tích thu thập từ hệ thống report quản trị (Business Intelligence Tools) cho phép chúng tôi gửi ra ra quyết định xuyên suốt. Công ty chúng tôi có thể tham khảo thêm về hành vi, sở thích của người sử dụng dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Từ bỏ đó lời khuyên kế hoạch cách tân và phát triển sản phẩm và kế hoạch phục vụ phù hợp hơn.

*
“Hiện cửa hàng chúng tôi vẫn đang nỗ lực cố gắng để thu thập dữ liệu khi khách hàng hàng buôn bán trực tuyến, để khi họ mang đến cửa hàng, cửa hàng chúng tôi có thể áp dụng những dữ liệu đó nhằm khiến người sử dụng cảm thấy dễ chịu và lưu ý khách hàng hầu như sản phẩm cân xứng nhất.”

Chị có thể share một vài ba thói quen, hành vi mua hàng thường thấy của khách hàng Việt?

Precita nhắm đến đối tượng khách sản phẩm nữ thao tác làm việc trong môi trường thiên nhiên công sở, được phân chia theo từng team tuổi vậy thể. Hiện tại tại, nhóm quý khách hàng chính của cửa hàng chúng tôi là những bạn trẻ đã giỏi nghiệp đại học, đã trong độ tuổi từ 20-30, với biết tận thưởng cuộc sống. Họ cũng hoàn toàn có thể là phụ nữ trung niên, đã đạt được những thành tích nhất định vào sự nghiệp và muốn đầu tư chi tiêu vào số đông món trang sức xa xỉ. Không tính ra, đối tượng nam giới cũng là một trong tệp không thể quăng quật qua. Công ty chúng tôi nhận thấy vào những thời điểm dịp lễ như lễ tình nhân, ngày thiếu phụ Việt Nam, vẫn có một trong những lượng lớn nam giới muốn cài đặt quà khuyến mãi cho mẹ, bạn nữ và vợ…Đối với phái nam giới, khi tới cửa hàng, chúng ta không bỏ quá nhiều thời gian để dạo bước quanh tra cứu kiếm thành phầm như phụ nữ. Núm vào đó, họ đề nghị nhiều sự hỗ trợ tư vấn hơn. Còn cùng với phụ nữ, họ đang tiếp cận trải qua Facebook trước, rồi tìm đến website, coi sản phẩm, kế tiếp đi đến shop để test rồi mới đưa ra quyết định có cài hay không.Bằng biện pháp quan tiếp giáp hành vi của bạn trên website, và tạo chiến lược hướng tới họ một cách hiệu quả, công ty chúng tôi có thể tăng thêm tỷ lệ gửi đổi, biết được số lần họ xem sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Từ bỏ đó cố gắng tối ưu hóa trải nghiệm người sử dụng và tiếp cận họ ở những điểm đụng trong quy trình mua hàng.

*
“Chúng tôi khám phá quá trình buôn bán của khách hàng hàng, từ khi tìm hiểu đến khi ra quyết định mua hàng. Rồi từ đó xây dựng các chân dung quý khách (persona) tiềm năng.”

Làm nắm nào nhằm Precita đưa về cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm và chọn lựa trực tuyến tương tự như như khi mua hàng ngoại tuyến?

Chúng tôi có một nhóm ngũ chat chit trực đường với quý khách hàng khi họ mua sắm trực tuyến. Trong những sản phẩm mà quý khách ngại bán buôn trực tuyến đường là nhẫn. Bởi vì thế, shop chúng tôi đã phân phát triển một trong những phần mềm được cho phép khách hàng đặt loại nhẫn họ đang có lên màn hình. Tự đó, phần mềm sẽ so với số đo và nhắc nhở những thành phầm có thuộc kích thước. Đó là trong những tiện ích mà công ty chúng tôi mang cho để trải nghiệm quý khách được trọn vẹn hơn.

Chúng tôi còn cung ứng dịch vụ mua hàng trực tuyến đường rồi cho nhận tại cửa ngõ hàng, và khách hàng được phép test lại trước khi xác thực có mua sắm hay không. Công ty chúng tôi còn gật đầu đổi sản phẩm miễn chi phí đề phòng trường hợp thành phầm mua trực tuyến không hẳn là kích thước phù hợp.


Làm sao nhằm trải nghiệm bán buôn từ trực tuyến đến ngoại tuyến đường trở nên mượt mà hơn?

Chúng tôi rất cần được hiểu được quá trình sắm sửa của khách hàng, từ khi tìm hiểu đến khi ra quyết định mua hàng. Rồi từ đó xây dựng những chân dung người tiêu dùng (persona) tiềm năng. Công ty chúng tôi học về các điểm chạm, điểm tiếp cận cũng như mối quan xấu hổ của khách hàng hàng, sau đó tìm giải pháp phản hồi với quý khách hàng đúng theo trường vừa lòng của họ. Như tôi đã chia sẻ từ trước, nhân viên cấp dưới của shop chúng tôi luôn xem khách hàng là trọng tâm, vị vậy, bất kể là mua sắm chọn lựa ngoại tuyến đường hay trực tuyến, cửa hàng chúng tôi vẫn đều có thể mang đến một trải nghiệm mua sắm mượt mà.

Hiện shop chúng tôi vẫn đang nỗ lực để thu thập dữ liệu khi khách hàng hàng bán buôn trực tuyến, nhằm khi họ mang đến cửa hàng, cửa hàng chúng tôi có thể sử dụng những tài liệu đó để khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu và gợi nhắc khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất.

*
“Tương tác thực tế ảo (Augmented reality – AR) sẽ tiếp tục lên ngôi, bởi vì nó xóa mờ tinh ranh giới giữa mua sắm chọn lựa trực tuyến và ngoại tuyến.”

Chị hoàn toàn có thể dự đoán một vài xu thế số sẽ tác động đến tương lai của ngành bán lẻ được không?

Khách hàng sẽ “cách mạng hoá” ngành nhỏ lẻ do yêu cầu của họ so với các sản phẩm, dịch vụ đổi mới sáng tạo không xong xuôi gia tăng. Điều này dẫn đến sự trở nên tân tiến của việc ứng dụng các công nghệ mới.Tương tác thực tiễn ảo (Augmented reality – AR) sẽ thường xuyên lên ngôi. Đặc biệt là với trang sức quý và đồng hồ, những món đồ cần bắt buộc thử trước. Còn nếu như không thể mang lại cửa hàng, chúng ta sẽ muốn được đề xuất qua ứng dụng quét nhận diện gương mặt, tự đó nhắc nhở sản phẩm trang sức, vòng cổ phù hợp. Tôi có niềm tin rằng AR vẫn xóa mờ rỡ giới giữa mua sắm chọn lựa trực con đường và ngoại tuyến.Một xu hướng khác là cá nhân hóa trải nghiệm. Quý khách hàng không mong mỏi mua những thành phầm giống nhau nữa, họ có nhu cầu có vết ấn cá thể trong trang phục, đặc biệt là trang sức. Trên Precita, cửa hàng chúng tôi mang cho những dịch vụ như vậy–khách hàng rất có thể tự bản thân thiết kế, đặt tên lên sản phẩm. Đây là một trong dịch vụ nhằm mục tiêu thu hút các khách hàng Millennial. Kế tiếp là đi lại nhanh. Các nhãn hàng kinh doanh nhỏ cần phải ship hàng đến khách cấp tốc hơn bởi họ không tồn tại đủ kiên trì để ngóng đợi.


Cuối cùng, chị hãy chia sẻ những dự định sắp tới của Precita?

Chúng tôi hy vọng tăng cường ứng dụng công nghệ, áp dụng dữ liệu to vào việc dự kiến xu hướng, phân nhiều loại mặt hàng, cá nhân hoá kinh nghiệm và nhắm tới đúng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên song theo đó là những chiến lược quảng bá, thương mại & dịch vụ ưu đãi, với một tế bào hình bán buôn đa kênh đem đến trải nghiệm mượt mà nhất.


#Doanh nghiệp#Thương mại năng lượng điện tử#Chuyển đổi số#Câu chuyện thành công#Xây dựng yêu đương hiệu#Thương hiệu
Bắn cá | 789club - Đánh bài online uy tín tại VN